Về tôi: Một sinh viên đang trong quá trình hoàn thiện bản thân

 Xin chào mọi người! Tôi tên là Trịnh Thị Ngọc Huyền, sinh viên năm ba, đến từ Chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc khoa Đông phương học của Trường đại học Lạc Hồng.

Tôi rất thích một câu nói: “顺其自然”。câu nói này có nghĩ là: Mọi việc cứ để thuận theo tự nhiên. Bản thân tôi quan niệm: Người sống trong đời, quý nhất là giản dị, khiêm nhường. Không vọng cao, không ước những phù phiếm xa hoa chìm nổi. Cứ tự tại thưởng thức những tháng ngày dài rộng. Làm được thì làm hết mình, còn lại cứ để nhân quả hiện bày. Cho nên tôi hi vọng bản thân luôn sẽ vì thực tại mà cố gắng hết mình, cứ làm đã còn kết quả để sau. 

Tôi rất thích nghe radio, nó giúp tôi biết thêm nhiều kiến thức mới, mở rộng tầm nhìn của bản thân, nhìn thế giới này bằng ánh nhìn dịu dàng hơn. Nghe radio thật sự đã giúp tôi được rất nhiều điều, sau đây là những kênh radio tôi hay nghe vào khi màn đêm buông xuống, và hi vọng nó cũng thể giúp bạn như đã giúp tôi. 



Hi vọng bạn sẽ xem những kênh radio này vào bất cứ khi nào bạn muốn.

Tôi còn thích chụp cả ngoại cảnh nữa, sau đây là những tấm ảnh ấy.



Tôi một cô sinh viên đang nỗ lực từ tất cả mọi việc để không ngừng hoàn thiện bản thân mình, và mong rằng các bạn cũng vậy. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi thứ đều đứng về phía bạn. Tôi tặng bạn một câu : "你今天的努力,是幸运的伏笔。当下的付出,是明日的花开。"
Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Mọi đóng góp xin hãy gửi về trinhthingochuyen11@gmail.com










Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0334273085